• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

เว็บบอร์ดไทย คนไทย Webboard Thailand No.1 ลงประกาศฟรี

เว็บบอร์ดบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย ไทยแลนด์ และทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ


บาคาร่า gt345 เว็บสล็อต g2g168 ufabet ufabet Backlink สายเทา สล็อตเว็บตรง บาคาร่าออนไลน์

หลักสูตร Customer Insight for Sales and Marketing Success

Started by Naprapats, May 15, 2024, 11:48 AM

Previous topic - Next topic

Naprapats

Customer Insight for Sales and Marketing Successเจาะลึกพฤติกรรมลูกค้า เพื่อความสำเร็จด้านการขายและการตลาด!!!!!  วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี  27 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)                          *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล          การตลาดในยุคแห่งการแข่งขันที่รุนแรงมากดังเช่นในปัจจุบันนั้น การเข้าถึงพฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมาย ถือเป็นหัวใจเริ่มต้นของความสำเร็จในเชิงการขายและการตลาดอย่างแท้จริง ........ เรามักจะพบว่าหลากหลายสินค้าและบริการที่ดี กลับทำการตลาดแล้วล้มเหลว ถ้าย้อนกลับไปหาสาเหตุต้นตอแล้วจะพบว่า มักจะมาจากการไม่เข้าใจ และไม่สามารถเข้าถึงความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง           หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาได้ทราบถึงเทคนิคการค้นหาพฤติกรรมและความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเป้าหมาย เพื่อนำมากำหนดกลยุทธ์สำหรับการขาย และการตลาดให้สินค้าและบริการจนสามารถตอบสนองตลาดเป้าหมายได้ วัตถุประสงค์1.เพื่อสร้างประสบการณ์เรื่องการเจาะลึกพฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมายได้2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับการขายและการตลาดขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1:  เจาะลึก พฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมาย1.พฤติกรรมและความต้องการ โดยทั่วไป ของลูกค้าในยุค Digital2.ประเภทของพฤติกรรมและความต้องการ3.เทคนิควิธีในการค้นหาพฤติกรรมและความต้องการ ของลูกค้าเป้าหมาย4.สิ่งที่ต้องค้นหาเพิ่มเติมนอกจาก พฤติกรรมและความต้องการ5.เจาะลึก ความจริงของ พฤติกรรมและความต้องการ - กลั่นกรองความจริง - พฤติกรรม และ ความต้องการของลูกค้าที่ลวง !!!!!!!!6.การนำพฤติกรรมและความต้องการ ไปใช้ ให้ตรงกับกลยุทธ์การขาย และ การตลาดModule 2:  ปฏิบัติการ ค้นหาพฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมาย7.กิจกรรม การทำ Mystery Shopping - กฎเกณฑ์การทำ - เทคนิคเพิ่มเติม - การลงมือทำจริง8.กิจกรรม การทำ Focus Group - วิธีการ - การคัดเลือกกลุ่มเป้าหมาย - การคัดเลือกคำถาม - การลงมือทำจริง9.กิจกรรม การทำ Customer Questionnaire - เทคนิคการทำ - ข้อควรระวัง10.Action Plan ปฏิบัติการวางแผน การนำไปใช้งานจริง กับ การตลาดขององค์กร11.สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

kaidee20

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

อ่านมังงะ seokeyword oremanga snap manga อ่านมังงะ ปลาวาฬมังงะ nano manga อ่าน manga moodtoon บาคาร่า สล็อตเว็บตรง 123bet ufa7bet ufagold เล่นสล็อต แทงหวย betflix sexy game หวยยี่กี ป๊อกเด้ง hotgraph prettygaming pgslot sexygaming dreamgame agbet ebet สล็อตเว็บตรง sagaming romaslot euro888 สล็อตเว็บตรง g2gbet เว็บสล็อต g2gbet G2G168  flash manga manga thai มังงะ แปลไทย manga za manga sing สล็อตแตกง่าย สล็อตเว็บตรง LSM99 PG SLOT JILI SLOT SAGAME KINGMAKER สล็อตเว็บตรง kubet thailand  บาคาร่า รวมทุกค่ายเกมส์ สล็อตเว็บตรง fast168 168bet เว็บสล็อต สล็อตมาแรง สล็อตเว็บตรง Slot game สล็อตเว็บตรง  สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บเขียว เล่นสล็อต สมัครสล็อต slot cow88 pg slot sbobet24 สล็อตเว็บตรง สล็อตแตกง่าย